- Quản lý khách hàng trọng yếu (KAM) tại địa bàn phụ trách; - Duy trì và phát triển mối quan hệ với KOLs hiện hữu đồng thời mở rộng KOLs mới trong ngành Dược / Y tế; - Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách Y tế địa phương và Data của KOLs; - Truyền thông và thực hiện các chính sách về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của Công ty đối với KOLs; - Phối hợp cùng Phòng Phát triển Kinh doanh thực hiện các chương trình phát triển thị trường và sản phẩm Công ty; - Tham gia xây dựng các chương trình và chính sách CSKH để gia tăng tỷ lệ hài lòng của Khách hàng; - Phối hợp và hỗ trợ các Bộ phận liên quan thực hiện hồ sơ Thầu của Công ty; - Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp. - Khu vực phụ trách và địa điểm làm việc: Đông Nam Bộ- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn. - Học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành, ưu tiên Dược / Y. - Kinh nghiệm: 01 năm trở lên tại vị trí tương đương, đã từng làm kênh Bệnh viện. - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm. - Năng động, khéo léo, nhiệt tình và trách nhiệm. - Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.- Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương) - Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty - Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty - Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.