Nghiên cứu phát triển các vấn đề liên quan tới phát triển và quản trị thương hiệu
Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu
Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu
Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu
Quản lý ngân sách
Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị thương hiệu hoặc chuyên ngành liên quan
Ít nhất 2 năm về nghiên cứu phân tích thị trường, liên quan tới lĩnh vực Marketing/Thương mại; có khả năng thực hiện nghiên cứu & bảo vệ độc lập
Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kế hoạch ít nhất 05 chiến dịch marketing thương hiệu hướng tới người tiêu dùng, ưu tiên các chiến dịch của thương hiệu lớn, bài bản và có kết quả nổi bật