- 11 Đường 32, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Giờ làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h30-17h30, nghỉ trưa: 12h00-13h00
Thứ 7: từ 8h30-12h00
Mô Tả Công Việc
Khảo sát thị trường (khách hàng mục tiêu, cơ hội & nguy cơ ngành hàng, đối thủ cạnh tranh, các xu hướng nhu cầu, truyền thông..), phân tích & tìm kiếm insights để ứng dụng trong tiếp thị (xây dựng thương hiệu & tăng lượng người mua, gia tang doanh số).
Tham gia cùng BGĐ trong các quá trình xây dựng định vị thương hiệu, chiến lược marketing, chiến lược cạnh tranh.
Xây dựng & thực thi kế hoạch marketing hàng năm, hàng quý, hàng tháng & thậm chí hàng tuần.
Phát triển bộ nhân diện thương hiệu và tất cả nội dung truyền thông (quảng cáo, chương trình hỗ trợ bán hàng online & offline, tư vấn, hướng dẫn sử dụng)
Xây dựng & thực thi các hội nghị/sự kiện tư vấn cho khách hàng (cả online & offline) Cùng R&D định hướng phát triển sản phẩm mới.
Cùng bộ phận digital marketing & phòng kinh doanh xây dựng & thực thi các mô hình bán hàng online.
Cùng phòng kinh doanh xây dựng & thực thi mô hình bán hàng qua các sự kiện, kênh giáo dục & trường học. Cùng phòng tài chính quản lý ngân sách, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Tìm kiếm và phát triển các đối tác chiến lược về marketing (tư vấn giáo dục, truyền thông, tổ chức event) Góp phần xây dựng một môi trường làm việc giàu năng lượng tích cực và tạo động lực làm việc cho nhân viên và các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
Kinh nghiệm:
Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu
Tham gia Setup team, hoạch định chiến lược Marketing (branding, sản phẩm, phân phối,...)
Ưu tiên lĩnh vực kinh doanh: hệ sinh thái đồ chơi, đồ dùng, quà tặng cho mẹ và bé (Online; MT)
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
Bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, chịu trách nhiệm
Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Tố chất/phẩm chất:
Bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, chịu trách nhiệm
Hướng đến giá trị cộng đồng cao: sống & thực hành theo giá trị tử tế, có năng lượng tích cực. (Sẵn sàng hội nhập văn hóa:Thực hành thiền yoga, ăn healthy)
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng doanh số hấp dẫn.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và sáng tạo.
Thưởng hằng tháng, quý, thưởng dịp lễ, thưởng đặc biệt, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến,...
Các chế độ nghỉ lễ theo Luật lao động Việt Nam qui định.
Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, chi phí tập thể dục (Yoaga full tuần, bữa trưa Healthy),… và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Đào tạo kỹ năng mềm, có chi phí đào tạo hằng năm cho từng CB-CNV nâng cao các chỉ số: AQ, EQ,CQ, IQ, PQ, BMI.
Công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện sinh nhật, văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao.