Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông cho phù hợp với định hướng của công ty (FBU - Supply chain service and Dropship) Phát triển nội dung trên các kênh own channel: website, facebook, youtube, tiktok, instagram...đúng với định vị thương hiệu; theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phù hợp. Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Digital để tăng nhận diện thương hiệu. Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường, insight khách hàng, nghiên cứu sản phẩm, đối thủ cạnh tranh. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan, argency(nếu có) để triển khai các hoạt động event, PR, trade... Báo cáo trực tiếp cho quản lý cấp trên và thực hiện các chỉ thị liên quanTốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan Hoặc đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các công việc liên quan đến brand, marketing, social media. Tư duy marketing tổng thể, lập kế hoạch, làm việc theo nhóm và lãnh đạo nhân viên thực hiện mục tiêu đề ra.Mức lương upto 25.000.000vnd. Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường. Môi trường Công nghệ thông tin trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Hưởng 13 -15 tháng lương/ năm. Review lương 1 lần/ năm. Du lịch trong/ ngoài nước.. TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng. Phụ cấp ăn trưa + laptop. Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,... Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.