Mô tả công việc
Lên kế hoạch thực hiện – quản lý nội dung truyền thông trên các kênh online:
- Phát triển nội dung, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm dựa trên ý tưởng truyền thông chiến lược từ nhãn hàng, công ty. Truyền tải nội dung thông qua các công cụ online như website, PR online, social,…
- Kết hợp với các bộ phận liên quan sáng tạo các hoạt động thu hút, các ứng dụng, tính năng mới… nhằm tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu, kết nối sản phẩm.
- Thực hiện các bài PR, viết lời quảng cáo đăng tải trên website công ty, báo online với các đề tài đang được tìm kiếm nhiều nhất. Hệ thống và chuẩn hóa nội dung bài viết theo chuẩn SEO.
- Phát triển nội dung & hình ảnh thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội và kênh tuyển dụng trực tuyến nhằm thu hút ứng viên chất lượng & tiềm năng.
Theo dõi, quản lý các chiến dịch marketing:
- Là đầu mối kết nối, tổng hợp toàn bộ các hoạt động trong một chiếndịch truyền thông online, giữa nội bộ phòng HCNS, các phòng ban bên trong và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo tính xuyên suốt – thống nhất và hiệu quả cho toàn chiến dịch.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động tương tác gồm gặp gỡ với sinh viên, ứng viên, hội thảo, và các chương trình tương tác khác.
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, sử dụng các công cụ phản hồi và phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh định hướng.
Công việc khác:
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao
- Thực hiện các báo cáo hoạt động và báo cáo hiệu quả công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cử nhân trở lên chuyên ngành truyền thông, ecommerce, marketing hay báo chí – truyền thông.
- Tiếng Anh trung cấp (giao tiếp, đọc & dịch cơ bản).
- Biết quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả mà không cần giám sát chặt chẽ.
- Biết quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả mà không cần giám sát chặt chẽ
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding công ty tổ chức
Tập đoàn Elip – Thương hiệu Elipsport là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với mạng lưới hơn 200 cửa hàng phủ đều khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Elipsport – bằng sự quan tâm, thấu hiểu của mình… đã mang đến cho hàng triệu khách hàng một tài sản vô cùng quý báu, đó là “Sức khỏe”.
Tại Tập đoàn ELIP, mỗi cá nhân là bộ phận không thể tách rời với bộ phận, lãnh đạo. Doanh nghiệp phấn đấu, mỗi ngày đi làm đều mang lại niềm vui, có như vậy mới có thể phụng sự và mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.
1. Tầm nhìn
Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.
2. Sứ mệnh
Vì một Việt Nam tự lực - hùng cường
3. Triết lý kinh doanh
Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
Review Elipsport
Vào làm sau 1 thời gian tìm việc, ngày đầu đưa 3 cái quy định linh tinh, chế độ gì đó. Ăn cơm trưa xong vào làm với leader mà làm việc thiếu chuyên nghiệp(rv)
Cơ hội thăng tiến cao. (RV)
Đồng nghiệp thân thiện nhưng môi trường làm việc toxic.