Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Drive business adoption of statistical forecasting globally
Your goal is to promote the adoption of data-driven forecasts through statistics. You create a solid statistical baseline forecast for various parts of our business. You work closely with local Demand Planners.
Implementing this new way of working involves more than just deploying a new planning tool. Change management is essential. You play a key role in achieving the acceptance of data-driven forecasting. In this context, you manage resistance and coach colleagues supported by data and analysis.
Establish and maintain collaboration with local demand planning teams
You regularly communicate with local demand planners to exchange sales information and to evaluate and translate the results of the previous planning period into actionable steps.
Together with the local demand planner, you are responsible for maintaining part of the master data.
You are part of the new Global Forecasting Team within FrieslandCampina and contribute to standardizing working methods and procedures across the different teams.
Continuous improvement
In this role, you are responsible for the ongoing improvement of the accuracy, bias, and added value of our sales forecasts. You are able to understand and challenge the quality of the enhancements made by the commercial teams.
You can identify which models need improvement based on the available data. Data science support is available to improve and enrich the models with AI/ML (demand sensing).
Xem thêmBachelor or Master degree
Affinity with data, analytics and statistics and willingness to develop this (education in area of Data Science/Analytics or Econometrics is a plus)
Understanding of basics (customer) supply chain and demand planning processes
Business savvy, able to understand dynamics various markets we operate in
Stakeholder management skills
Excellent communication & presentation skills (English must, Dutch optional)
Pro-active and flexible
Drive to implement continuous improvementsUnique company culture of Dutch heritage and international presence
We offer great work life balance, and competitive salary & benefits package so you can enjoy it
Workweek of 38 hours, competitive pension scheme, holiday allowance of 8%, end year allowance 5%, bonus scheme, flexible working hours and the ability to work from home.
Diverse training and mentoring programs to help you grow on your own professional journey
Exceptional support of cross disciplinary movement within the company to broaden your knowledge and growth paths
A friendly and informal working environment, yet professional team members as sparring partners
Autonomy and trust to create longer term impact that helps bring better nutrition to the world
Free cheese and milk at lunch in the central office, and barista coffee to help you go through your working days with a lot of joy
FrieslandCampina has a 'fietsplan'
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm :BHYT, BHTN, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hỗ trợ cho chương trình tình nguyện
- Các hoạt động thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Tổ chức chương trình trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, thành lập nhà máy đầu tiên tại Bình Dương
- Năm 2002, Đổi tên thành FrieslandFoods Dutch Lady VN
- Năm 2006, Kỷ niệm 10 năm và Dutch Lady là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống
- Năm 2008, Nhà máy thứ 2 được xây dựng ở Hà Nam
- Năm 2016, FrieslandCampina bắt đầu mở rộng thị trường sang nước ngoài, bằng cách xuất khẩu sữa sang Hong Kong và lên kế hoạch trong nhiều năm tới sẽ xuất khẩu sản phẩm sữa qua các quốc gia khác trên thế giới
- Năm 2021, đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc của Hà Nam
- Năm 2022, đạt giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2022- hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương
Mission
Mang lại những sản phẩm sữa và dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Review FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Review Highlights
Cập nhật 28/02/2025
Ưu điểm
- Chế độ lương/ phúc lợi cho nhân viên thuộc top 10% lương cao nhất thị trường, mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh (177 reviews)
- Đào tạo quốc tế, chương trình phát triển nhân tài (83 reviews)
- Cơ hội luân chuyển giữa các chức năng hoặc chuyển sang nước khác (134 reviews)
- Công ty quan tâm đến người tiêu dùng, xã hội, môi trường vì một phát triển bền vững (104 reviews)
- Môi trường làm việc hài hòa, các chức năng hỗ trợ lẫn nhau (97 reviews)
Nhược điểm
- Cơ cấu tổ chức phẳng, không có nhiều cơ hội thăng tiến do quản lý phẳng (128 reviews)
- Khối lượng công việc nhiều, đôi khi cần OT để hoàn thành khối lượng công việc (215 reviews)
- Triển vọng kinh doanh kém, kinh doanh đang trên đà đi xuống nên tiền thưởng hạn chế (176 reviews)
- Quy trình phê duyệt dài, cần nhiều thời gian để phát triển sản phẩm mới (114 reviews)
- Thiếu nhân viên thâm niên, môi trường không hỗ trợ tốt cho nhân viên lâu năm (109 reviews)
Lương ổn , có đầy đủ bh
Môi trường tốt để học hỏi và phát triển. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ nhưng triển vọng kinh doanh kém
Mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh
Những nghề phổ biến tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Bạn làm việc tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn