Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu của khách hàng; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán; tư vấn cho khách;
- Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận;
- Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ;
- Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để đảm bảo hoàn thành tốt công việc
- Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty;
- Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;
- Chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế;
- Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán;
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe ô tô (hạng B2 trở lên).
- Có trình khả năng chuẩn đoán, sửa chữa ôtô;
- Có sức khỏe tốt;
- Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trở lên;
- Tốt nghiệp các Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy;
- Giới tính: Nam
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng;
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (trao đổi lúc phỏng vấn), từ 10- 15tr/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại nước ngoài của BMW.
- Được đóng BHXH, BHYT, ..... theo quy định của Nhà nước.
- 12 ngày phép năm (không sử dụng phép năm sẽ được quy đổi lương cuối năm)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định Công ty theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết; ........
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 19:05:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
Lương cao và thăng tiến nhanh nhưng đi đôi với nó là khối lượng công việc khá lớn
Môi trường thì còn tùy thuộc vào cửa hàng bạn được HR xếp về làm việc, hên thì về cửa hàng vui vẻ, thoải mái, làm việc có trách nhiệm đâu ra đó hỗ trợ nhau thì ok. (rv)
Lương có vẻ cao so với thị trường nhưng khối lượng công việc cũng không ít và đóng bảo hiểm không full lương(rv)