Mô tả công việc
Quản lý lịch làm việc: Theo dõi lịch làm việc của Ban Giám đốc, đảm bảo rằng mọi cuộc hẹn và công việc đều được sắp xếp hợp lý và đúng giờ.
Xử lý tài liệu: Tiếp nhận và xử lý công văn, hồ sơ, soạn thảo và dịch tài liệu, trình ký quản lý và kiểm soát tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác của Ban Giám đốc, đảm bảo bảo mật thông tin.
Thư ký cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, tham gia và ghi chép biên bản, tổng hợp các kết luận và chỉ đạo của Ban Giám đốc sau buổi họp.
Đôn đốc và báo cáo: Theo dõi việc triển khai công việc của các Phòng ban, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp kết quả và báo cáo cho Ban Giám đốc.
Tiếp đón & duy trì mối quan hệ khách hàng & đối tác: Đại diện Ban Giám đốc tiếp đón khách hàng & các đối tác, duy trì mối quan hệ với các khách hàng VIP, tiềm năng & các đối tác chiến lược.
Truyền đạt thông tin: Truyền đạt thông tin và chỉ đạo của Ban Giám đốc tới các Phòng ban và bộ phận trong Công ty.
Sắp xếp chuyến công tác: Chuẩn bị và sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc, bao gồm visa, passport, vé máy bay, khách sạn, và xe đưa đón.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, ngoại giao hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc sáng tạo, linh hoạt, và có tinh thần cầu tiến.
Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, và biết cách chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng MS Office: Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến quản lý và điều hành.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội được tiếp xúc, sử dụng các công nghệ mới.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
Công ty tổ chức sinh nhật, liên hoan nhà hàng, khách sạn định kỳ, du lịch hè, YEP.
Được cấp tài khoản VIP tại chuỗi Cyber Vikings với mức siêu giảm giá.
Lương cứng + phụ cấp + thưởng
Được hưởng đẩy đủ các quyền lợi cơ bản như: Máy tính làm việc cá nhân, BHXH, nghỉ phép năm, tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết...
Địa điểm làm việc: 87 đường B4, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng: 08h30 – 12h00, Buổi chiều: 13h30 – 18h00
+ Thứ 7: Buổi sáng: 09h30 đến 12h00, Buổi chiều: 13h30 đến 16h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
Honor Lane Shipping (HLS) được thành lập từ năm 1997, đến nay HLS đã mở rộng tới 38 văn phòng sở hữu, với hơn 1000 nhân viên. Với khối lượng vận chuyển hàng hóa vượt quá 400.000 TEUS, chúng tôi đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ và phạm vi phủ sóng của mình, từ chuyển phát nhanh 1 KG đến dự án di dời nhà máy, chúng tôi hợp lý hóa các giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành.HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1997
Mission
Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành. HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.