Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trợ lý Tổng Giám đốc (Assistant to the CEO)
1. Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc
- Lên lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng ngày của Tổng Giám đốc, bao gồm các cuộc họp nội bộ, gặp gỡ đối tác, và tham gia sự kiện.
- Điều phối và quản lý email, cuộc gọi: Phân loại, trả lời email hoặc các cuộc gọi liên quan đến công việc và thông báo cho Tổng Giám đốc về những vấn đề quan trọng.
- Các công việc hành chánh: Đặt vé máy bay, khách sạn: Sắp xếp các chuyến công tác trong và ngoài nước cho Tổng Giám đốc, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.
2. Thực hiện công việc điều phối và giao tiếp
- Giao tiếp với các phòng ban: Đóng vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban khác trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và chính xác.
- Đối ngoại: Đại diện cho Tổng Giám đốc trong các sự kiện, cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác khi cần thiết. Tham gia xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác.
3. Quản lý và theo dõi các dự án đã ký kết với các đối tác
- Giám sát tiến độ dự án: Theo dõi và đảm bảo các dự án do Tổng Giám đốc trực tiếp chỉ đạo đang được thực hiện đúng tiến độ và đạt được mục tiêu.
- Giao tiếp với khách hàng quốc tế.
- Theo dõi thanh toán.
4. Bảo mật thông tin
- Bảo mật thông tin: Vì trợ lý Tổng Giám đốc thường tiếp cận với các thông tin chiến lược, tài liệu quan trọng của công ty, việc đảm bảo tính bảo mật là rất quan trọng.
5. Giải quyết các công việc phát sinh
- Xử lý tình huống: Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến điều hành và quản lý công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian: Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học, tối ưu hóa thời gian cho Tổng Giám đốc.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với các cấp trong công ty và đối tác bên ngoài.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất hợp lý.
- Kỹ năng ngoại ngữ : Đặc biệt là tiếng Anh phải thành thạo 04 kỹ năng (nghe/ nói/ đọc/ viết), để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác hoặc khách hàng quốc tế.
Yêu cầu cơ bản:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự hoặc các vai trò liên quan đến hỗ trợ quản lý cấp cao.
- Hiểu biết về ngành nghề: Từng làm việc trong lĩnh vực hàng nội thất dự án là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Honor Lane Shipping (HLS) được thành lập từ năm 1997, đến nay HLS đã mở rộng tới 38 văn phòng sở hữu, với hơn 1000 nhân viên. Với khối lượng vận chuyển hàng hóa vượt quá 400.000 TEUS, chúng tôi đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ và phạm vi phủ sóng của mình, từ chuyển phát nhanh 1 KG đến dự án di dời nhà máy, chúng tôi hợp lý hóa các giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành.HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1997
Mission
Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành. HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.