Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phối hợp và điều phối
Kết nối giữa Tổng Giám đốc và các bộ phận trong và ngoài công ty trong việc lên kế hoạch, thực thi và kiểm soát các dự án quan trọng.
Tổ chức thông tin và phân tích dữ liệu
Sắp xếp, tổng hợp và nắm bắt các thông tin quan trọng và bảo mật, bao gồm nội dung các buổi họp chiến lược kinh doanh, đánh giá hiệu quả công ty hoặc dự án, họp đối tác hoặc họp nội bộ trong công ty.
Quản lý sự kiện và lịch làm việc của TGĐ
Sắp xếp và điều phối các cuộc họp quan trọng, đảm bảo lịch làm việc của TGĐ được hiệu quả
Nghiên cứu và phân tích
Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu thập các thông tin liên quan và lập các báo cáo hữu ích để hỗ trợ cho việc ra quyết định của TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Must-have (Bắt buộc):
- Có khả năng thích ứng và linh hoạt với sự thay đổi, khả năng học hỏi nhanh trong các tình huống thay đổi.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, khả năng kết nối con người và giao tiếp hiệu quả. Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Khả năng tổng hợp, phân tích thông tin và trình bày báo cáo một cách thuyết phục qua PowerPoint.
- Chính trực, chuyển nghiệp và có khả năng đảm bảo sự bảo mật các thông tin quan trọng
- Bằng cử nhân hoặc thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý điều hành hoặc quản lý dự án.
Nice-to-have (Ưu tiên):
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia hoặc các công ty khởi nghiệp .
- Kinh nghiệm trong quản lý dự án công nghệ hoặc có sự yêu thích, nền tảng về mặt công nghệ phần mềm
- Khả năng sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu hoặc BI (Business Intelligence).
- Kinh nghiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 3,000 USD
Honor Lane Shipping (HLS) được thành lập từ năm 1997, đến nay HLS đã mở rộng tới 38 văn phòng sở hữu, với hơn 1000 nhân viên. Với khối lượng vận chuyển hàng hóa vượt quá 400.000 TEUS, chúng tôi đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ và phạm vi phủ sóng của mình, từ chuyển phát nhanh 1 KG đến dự án di dời nhà máy, chúng tôi hợp lý hóa các giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành.HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1997
Mission
Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành. HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.