Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật IT cho người dùng (end-user)
- Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính phần cứng, cài đặt hệ điều hành, phần mềm phục vụ cho công việc , các thiết bị ngoại vi (máy in,..)
- Xử lý lỗi cơ bản network như : WAN/ LAN, Wifi, VPN Internet…. và điện thoại IP trong hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống thông qua VPN,VNC ,Ultraview….,... hoặc đến xử lý trực tiếp (khi cần thiết).
- Quản lý thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản.
- Lên kế hoạch-đề xuất nâng cấp,bảo trì/bảo dưỡng thiết bị.
- Quản trị phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì /nâng cấp hệ thống IT được phân công.
- Các Công việc khác do trưởng phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử-viễn thông, có thể làm theo ca
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng - 1 năm làm IT helpdesk, IT support
- Ưu tiên các chứng chỉ CCNA / MCSA...
- Hiểu biết về phần cứng PC, laptop...
- Có kinh nghiệm xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, mạng nội bộ ( Firewall, router , switch , AP , VPN, Internet, IPphone, máy in, ….)
- Có kinh nghiệm cài đặt, xử lý lỗi trên các hệ điều hành: Windows 10….Có kinh nghiệm trong việc vận hành các ứng dụng G-suite (Gmail ,Google Drive, Google docs, google sheets, google slide…..)
- Có kinh nghiệm trong việc vận hành các ứng dụng dạy học trực tuyến như Zoom,google meet...
- Kiến thức cơ bản về Network (Firewall, WAN/ LAN, Wifi Controller, VPN, Internet, IPphone,….)
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND