Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại văn phòng.
- Hẹn khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ khách.
- Tiếp nhận Khách hàng liên hệ: Nhắn tin với tất cả khách hàng gọi về qua Zalo, Messenger... để tư vấn sản phẩm; Nhập thông tin CSKH lên hệ thống.
- Gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Làm việc tốc độ- khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề- hạn chế than phiền.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, có thu nhập cao.
- Không giới hạn ngành nghề, chỉ cần yêu thích công việc Sales, bán hàng, Kinh doanh để có thu nhập cao.
Quyền lợi
- Lương thử việc: 20.000 VNĐ/1 giờ, lương chính thức: 23.000 VNĐ/1 giờ
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và các quyền lợi khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:35:02
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.