Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Theo dõi, nhắc nhở và thu hồi các khoản của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính…
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, dịch thuật hợp đồng
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
Khả năng nắm bắt công việc nhanh
Khả năng đưa ra các phương án trong công việc.
Đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, đồng nghiệp.
Khả năng phân tích và xử lý tình huống
Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.