Việc làm Minh Long i

Cập nhật 16/12/2024 09:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
TRƯỞNG PHÒNG HSE
Minh Long i
112 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng:
a) Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng HSE theo các chức năng của từng Bộ phận trực thuộc.
b) Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết các chức năng liên quan đến: Kiểm soát An toàn, Môi trường, Sức khỏe, PCCC&CNCH.
c) Chịu trách nhiệm về quy định: Thời gian làm việc, hình ảnh chuyên nghiệp của CBNV, tác phong, thái độ làm việc, tính hợp tác, sự phối hợp, hỗ trợ và báo cáo.
d) Hỗ trợ các Phòng ban khắc phục/cải thiện môi trường làm việc tốt hơn.
e) Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hành lang pháp lý theo đúng quy định hiện hành của Công ty và các văn bản pháp luật có liên quan khác.
2. Tham mưu các quy định của pháp luật về Môi trường, ATVSLĐ, PCCC&CNCH, Hóa chất:
a) Cập nhật các yêu cầu pháp luật liên quan đến An toàn, Môi trường, PCCC&CNCH.
b) Rà soát những vấn đề Công ty chưa đáp ứng tham mưu Ban TGĐ về rủi ro pháp lý và phương pháp cải thiện khắc phục.
3. Xây dựng quy trình, quy định nhằm siết các vấn đề tuân thủ về ATVSLĐ:
a) Tổ chức xây dựng thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình tác nghiệp nội bộ.
b) Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các văn bản lập quy liên quan đến nghiệp vụ của HSE: Quy trình, quy định hướng dẫn liên quan đến an toàn máy móc thiết bị, an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn hóa chất, quy định 5S, ....
c) Thiết lập các quy trình tác nghiệp chung do Phòng phụ trách; tổ chức quản lý, lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu.
d) Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến Phòng; lập bảng phân công cho các nhân sự trực thuộc để thực hiện kế hoạch của Phòng
e) Đảm bảo công tác nhân sự kế thừa được triển khai và thực hiện đồng bộ theo đúng định hướng của Ban Tổng giám đốc trong từng thời kỳ.
4. Tiếp các đánh giá của khách hàng, cơ quan nhà nước và triển khai các hành động khắc phục (nếu phát sinh điểm không phù hợp):
a) Cập nhật mới các yêu cầu đánh giá của Khách hàng và cơ quan nhà nước khi có thay đổi.
b) Rà soát chuẩn bị hồ sơ theo các yêu cầu đánh giá, kiểm tra của Khách hàng và cơ quan nhà nước.
c) Tiếp đoàn đánh giá, tiếp nhận các ý kiến đề xuất/đề nghị (nếu có) Báo cáo và trình bày phương án khắc phục (nếu có điểm cần cải thiện) trước Ban TGĐ
5. Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc:
d) Tuyển chọn, đào tạo, bố trí, theo dõi và đánh giá hoạt động và thành tích của CBNV trực thuộc.
e) Tạo điều kiện và hỗ trợ kịp thời từng cá nhân nhằm phát huy hết khả năng của CBNV nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban TGĐ.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản Lý Môi Trường, Bảo Hộ Lao Động, Kỹ thuật Môi Trường hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách (Autocad)
Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: HSE, và ít nhất 03 năm làm vị trí quản lý tương đương.
- Am hiểu về Luật An toàn Vệ sinh Lao động, Luật Bảo vệ Môi Trường, Luật Phòng cháy chữa cháy, Luật An toàn Hóa Chất, yêu cầu tiêu chuẩn BSCI, ....
Yêu cầu khác về kỹ năng, khả năng:
- Là người có đạo đức trong công việc.
- Tính chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn.
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
- Nhạy bén và linh động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp; năng lực xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình trước đám đông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: kịp thời, chính xác, hiệu quả.
- Có thể nhận việc ngay.
* Xe đưa rước từ HCM: Thủ Đức, Hàng Xanh, Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá