Dak Lak
Mô tả công việc
-
Conduct market research to identify selling possibilities and evaluate customer needs
-
Actively seek out new sales opportunities through cold calling, networking and social media
-
Set up meetings with potential clients and listen to their wishes and concerns
-
Prepare and deliver appropriate presentations on products and services
-
Create frequent reviews and reports with sales and financial data
-
Ensure the availability of stock for sales and demonstrations
-
Participate on behalf of the company in exhibitions or conferences
-
Negotiate/close deals and handle complaints or objections
-
Collaborate with team members to achieve better results
-
Gather feedback from customers or prospects and share with internal teams
Yêu cầu công việc
-
Proven experience as a Sales Executive or relevant role
-
Proficiency in English
-
Excellent knowledge of MS Office, MS Excel
-
Thorough understanding of marketing and negotiating techniques
-
Fast learner and passion for sales
-
Self-motivated with a results-driven approach
-
Aptitude in delivering attractive presentations
-
2 years experience in distributors sales
Quyền lợi được hưởng
-
14 days of annual leave.
-
100% salary during the probation period.
-
Participation in social insurance and health insurance
- Onboard Bonus
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh