Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm phát triển nguồn cung ứng hàng hóa, dịch vụ
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức việc đánh giá, phê duyệt nhà cung cấp mới, hàng hóa, dịch vụ mới
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, đơn hàng với nhà cung cấp
- Theo dõi, xử lý các vấn đề: tiến độ giao hàng, thanh toán, chất lượng
- Quản lý, kiểm soát sự thay đổi đối với hàng hóa, dịch vụ, nhà cung cấp
- Kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia các công tác sinh hoạt chung của phòng ban, công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên biết đọc bản vẽ về kỹ thuật hoặc xây dựng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Là người nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng
- Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Có thái độ tích cực & chủ động trong công việc
- Có tinh thần làm việc tập thể, đội nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất.
- Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc trong vòng 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Độ tuổi: 25 - 38
- Thời gian làm việc: 8h/ngày (Sáng từ 8h00-12h00/ Chiều từ 13h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn.
- Phúc lợi:
-Thưởng lương tháng 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
-Thưởng vào các ngày lễ, tết.
-Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-Đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định.
-Ăn trưa tại bếp của Công ty.
-Có xe đưa đón từ Hà Nội xuống nhà máy làm việc. - Ngày nghỉ:
Nghỉ trung bình 02 Thứ 7 trong tháng.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định. - Lương: 7,5 Tr - 8 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng