Mô tả công việc
- Theo dõi và ghi nhận doanh thu hàng ngày, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến doanh thu, đảm bảo không có sai sót.
- Hạch toán quỹ và các chi phí gắn liền với quỹ (chi phí vận hành)
- Hạch toán xuất, nhập, tồn kho, kiểm kê cuối tháng.
- Làm các công việc theo sự quản lý của cấp trên,..
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
3. Được cung cấp thiết bị làm việc;
4. Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc;
5. Thưởng Lễ, Tết theo cơ chế Công ty;
6. Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ thường xuyên;
7. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến nếu chứng minh được năng lực;
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học thuộc ngành kế toán. Ưu tiên trường Đại học Kinh Tế, Học Viện Tài Chính, Học viện Ngân hàng...
- Biết Sử dụng phần mềm Misa, Amis.
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Tốt nghiệp Khá, Giỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng