Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Sử dụng các phần mềm thiết kế Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop,… để triển khai ý tưởng, thiết kế thành bài giảng hoàn thiện dựa trên kịch bản yêu cầu;
• Tham gia đóng góp ý tưởng để xây dựng giao diện bài giảng;
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn thiện, đóng gói sản phẩm;
• Tìm kiếm, đề xuất các phong cách, công cụ xây dựng bài giảng eLearning mới.
• Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về năng lực cần có
- Có khả năng tư duy logic, khoa học và khả năng sáng tạo.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chịu áp lực công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Thiết kế đồ họa
- Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa (Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop, PowerPoint...)
- Hiểu biết và sử dụng Adobe After Effects, Articulate Storyline là lợi thế.
- Có tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao với công việc.
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp*
2. Mức lương
- Thỏa thuận, phụ thuộc vào trình độ và năng lực ứng viên
3. Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT;
- Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, trân quý con người, đoàn kết và tử tế;
- Nâng cấp chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua đào tạo trực tiếp (trên lớp, kèm cặp, huấn luyện);
- Có lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức ngay từ khi tham gia thử việc;
- Được nghỉ phép 12 ngày làm việc hưởng nguyên lương và 2 ngày sinh nhật người thân. Tổng là 14 ngày phép/năm;
- Tùy theo tình hình hoạt động của công ty, CBNV sẽ được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng ý tưởng sáng tạo, thưởng các dịp lễ tết, 20/11…;
- Được tham gia các hoạt động Outing hàng quý, Teambuilding hàng năm;
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước ban hành;
- Được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ chính nhân viên nội bộ trong Công ty đứng lớp, hướng dẫn và giảng dạy.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian: 8h00 - 17h30. Từ thứ 2 - thứ 6
- Địa chỉ văn phòng Miền Bắc: Tầng 6, Tòa soạn báo Nông thôn ngày nay, ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng