Mô tả công việc
Tham gia các dự án số hóa của Ngân hàng và khối CNTT;
Tham gia việc phân tích, đánh giá các yêu cầu nghiệp vụ ngân hàng trên nền tảng đa kênh dành cho KHCN và KHDN, phù hợp với kiến trúc CNTT tổng thể và chiến lược công nghệ;
Tham gia phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động và khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống tích hợp trên nền tảng đa kênh;
Tham gia hỗ trợ lớp 2 cho các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng đa kênh nhằm phục vụ khách hàng nội bộ (CallCenter, Card Center, Chi nhánh/Phòng giao dịch) và khách hàng bên ngoài thông qua các kênh hỗ trợ như Service Desk, Email, Điện thoại,…;
Tham gia việc chuyển giao sản phẩm/dịch vụ sang Trung tâm vận hành công nghệ theo quy trình chuyển giao hiện hành, tuân thủ các tiêu chuẩn về vận hành & quản trị sản phẩm/dịch vụ;
Tham gia phát triển, cải tiến và duy trì các ứng dụng ngân hàng số trên nền tảng đa kênh dành cho KHCN và KHDN;
Triển khai, trực tiếp tham gia tiếp nhận, chuyển giao công nghệ các nền tảng đa kênh như nền tảng Ngân hàng hợp kênh, Quản lý định danh và truy cập, Quản lý phí, Quản lý sinh trắc học;
Nghiên cứu và tư vấn giải pháp kỹ thuật, tham gia triển khai các phương án sửa đổi/nâng cấp các sản phẩm/dịch vụ theo quy trình cải tiến liên tục;
Theo dõi xu hướng và phát triển trong lĩnh vực ngân hàng số, đề xuất các phương án cải tiến và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như CNTT/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT;
Hiểu biết, có kiến thức về bảo mật thông tin và quyền riêng tư trong ứng dụng ngân hàng số;
Có kiến thức cơ bản về phân tích thiết kế phần mềm, cấu trúc dữ liệu và giải thuật, lập trình nhúng, lập trình hướng đối tượng;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng ngân hàng số, tài chính số hoặc các lĩnh vực liên quan (lập trình Java, J2EE/Web service/JMS, Oracle Database, My SQL, Postgre SQL);
Đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, có kiến thức về nghiệp vụ và hệ thống thông tin ngân hàng là lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên
Ham học hỏi, tìm tòi sáng tạo cái mới
Có hiểu biết về nghiệp vụ tài chính ngân hàng
Có kinh nghiệm với các nền tảng ngân hàng hợp kênh/đa kênh
Đã từng triển khai sản phẩm lên AWS
Có kinh nghiệm làm việc theo mô hình Agile/Scrum
Có kinh nghiệm về microservices, CICD
Có kinh nghiệm về các công cụ giám sát như ELK, Splunk, Prometheus, Grafana
Quyền lợi
Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn, các sáng kiến trọng điểm mang tính đột phá số hóa của Ngân hàng;
Trải nghiệm các kiến trúc, công nghệ mới nhất, làm việc trực tiếp với các đối tác hàng đầu thế giới (AWS, IBM, Temenos…);
Môi trường năng động và cơ hội thăng tiến, với văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng;
Chế độ lương thưởng hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân do Ngân hàng tổ chức hoặc cá nhân tự đề xuất (nếu có chứng chỉ/chứng nhận sẽ được Ngân hàng hỗ trợ chi phí);
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (bảo hiểm toàn diện).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 02:10:03
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.