Viễn Thông Quốc Tế FPT ★ 1.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin

Việc làm Viễn Thông Quốc Tế FPT

Cập nhật 15/03/2025 23:15
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Customer Service Staff
Viễn Thông Quốc Tế FPT 1.0★
4 đánh giá 75 việc làm 48 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.

  • Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
  • Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
  • Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
  • Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
  • Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
  • Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
  • Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
  • Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
  • Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
  • Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
  • Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
  • Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Viễn Thông Quốc Tế FPT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.


Review Viễn Thông Quốc Tế FPT

1.0
4 review

08/02/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)

19/02/2023
Category Manager tại Hà Nội

Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)

14/05/2024
Chuyên viên Công nghệ Thông tin tại Hà Nội

Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)

Những nghề phổ biến tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Bạn làm việc tại Viễn Thông Quốc Tế FPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viễn Thông Quốc Tế FPT

Viễn Thông Quốc Tế FPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo