Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Full time từ 8h-17h, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại văn phòng công ty
- Thanh toán chi phí dịch vụ tòa nhà, tiền gửi xe nhân viên khối văn phòng
- Kiểm soát công tác phí của lái xe, chi phí sửa xe, đăng kiểm, điều động xe theo lịch
- Hỗ trợ cấp phát, giao nhận quà cho CBCNV dịp Lễ, Tết của Công ty
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Lương cứng từ 7 - 10 triệu, (Thỏa thuận thêm nếu có năng lực), có phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được đào tạo đa dạng kỹ năng: làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Mua bán nợ Galaxy là đơn vị hợp pháp được nhà nước công nhận trong hoạt động mua bán nợ và thu hồi nợ hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/2016
Mission
- Tầm nhìn: Luôn giữ vững vị thế tổ chức hàng đầu Việt Nam trong hoạt động mua bán nợ, xử lý nợ và tư vấn mua bán nợ. Giữ cho dòng tiền Quý Khách hàng lưu thông ổn định và đúng hạn.
- Sứ mệnh: Tập trung xây dựng hệ thống quy trình mua bán nợ chuyên nghiệp minh bạch đáp ứng hàng triệu hợp đồng.
- Mục tiêu: Tạo ra một thị trường tài chính trong sạch, bền vững và lành mạnh. Xây dựng môi trường hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội.