Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Telesale
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Telesale (80%):
Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm thời trang của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thuyết phục khách hàng mua hàng và chốt đơn hàng.
Cập nhật thông tin về khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
2. Chăm sóc khách hàng (20%):
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua điện thoại.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.Nữ 18-28t
Có laptop cá nhân
Có thể làm việc xoay ca
Có kiến thức về sale, telesale, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Thái độ:
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.Lương + thưởng + trợ cấp (650.000 tiền ăn trưa + gửi xe) -> Thu nhập trung bình từ 8 - 10 triệu
Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện, đề cao sự thăng tiến
Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm
Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
BHXH, BHTN, Nghỉ phép 14 ngày/ năm đối với fulltime
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá