Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Call Center Officer
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài

- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.

2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH

- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm

3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty

4. Báo cáo:

-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.

-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…

-       Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

-       Khả năng xử lý tình huống tốt.

-       Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

-       Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo

-       Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM

-       Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.

-       Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề

-       Âm giọng rõ ràng

-       Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 23 - 29
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá