Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chương trình bán hàng
- Lập kế hoạch chỉ tiêu doanh số và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh tháng/quý/năm, nhằm tăng trưởng doanh số.
- Phân công công việc, lộ trình bán hàng và quản lý chấm công hàng ngày
- Giám sát, đôn đốc công việc của nhân sự phụ trách
- Trực tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng lớn (KH chuổi, KH doanh số cao,...)
- Hướng dẫn NV cách để phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ và phương thức chào giá, làm hợp đồng,...quy trình bán hàng của kênh doanh nghiệp.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên
- Giám sát đối thủ cạnh tranh (giá, sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi,..)
- Giải quyết những vấn đề của khách hàng ngoài khả năng của nhân viên
- Quản lý giao hàng, vật phẩm POSM và công nợ khách hàng
- Theo dõi tiến trình thực hiện doanh số và báo cáo doanh số theo ngày
- Thiết kế, chỉnh sửa hệ thống quy trình, quy định, chính sách, báo cáo để quản lý bộ phận
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Thái độ, tính cách: Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Kỹ năng :Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch, chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng