Mô tả công việc
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hang.
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm.
- Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi công ty bán lẻ.
- Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi công ty bán lẻ trong phạm vi phụ trách.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hang.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty bán lẻ; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng chuỗi Công ty.
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.
- Tổ chức việc Xác định và triển khai các hành động KPPN.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty.
- Đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên liên quan đến các lĩnh vực như Marketing, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh….
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm kinh doanh, đã từng làm leader hoặc các vị trí quản lý cấp cao là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch, phát triển đội ngũ nhân sự trong công ty.
- Là người có khả năng lãnh đạo, bao quát và quản lý tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, nhạy bén với con số.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép năm.
- BH theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng Tết theo tình hình kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng