Mô tả công việc
Developes customer databases by conducting sales call or approaching potential members in person./ Phát
triển cơ sở dữ liệu khách hàng bằng cách thực hiện cuộc gọi bán hàng hoặc tiếp cận trực tiếp các khách
hàng tiềm năng.
- Maintains high quality standards by taking care of members & prospects./ Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng
cao bằng cách chăm sóc các khách hàng đã là thành viên và khách hàng triển vọng.
- Confirms golf bookings through phone, email./ Xác nhận đặt booking đánh gôn qua điện thoại, email.
- Assists in launching golf promotions to generate golf rounds./ Hỗ trợ đưa ra các chương trình khuyến mãi
để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Assists in social events on site & off site./ Hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện trên mạng xã hội và tại
sân.
- Performs other duties as assigned by Sales Manager./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của
Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm bắt buộc trong thời gian thử việc, nghỉ lễ tết, phép năm…
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Health Care
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ cơm ca
- Hỗ trợ đồng phục
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngoại ngữ, Marketing, Ngoại thương...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng kinh doanh dịch vụ
- Ưu tiên các bạn có kiến thức trong ngành Gôn
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (biết Ngoại ngữ khác là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có kỹ năng giao tiếp ngoại giao
Yêu cầu hồ sơ
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Liên lạc: 0236.3958.002 gặp phòng Nhân sự (ms Kim Anh, ms Huyền)
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng