Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng đang có nhu cầu thuê kho và lưu trữ hàng hóa
- Giải đáp thắc mắc, báo giá, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng đã/đang sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng
- Được hỗ trợ về Data khách hàng. Ngoài ra sẽ chủ động phát triển - duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng nhằm tăng doanh thu kho.
- Tổng hợp doanh số hàng tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Marketing, Admin hoàn thành các công việc được giao.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên(không giới hạn ngành nghề).
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9-12 triệu/tháng + KPI
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13
- Các chính sách khác theo quy định Nhà nước và chế độ của công ty
- Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng