Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Remote Customer Support Collaborator
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian, Làm việc từ xa
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
Xử lý các trường hợp khác nhau liên quan đến việc sử dụng ứng dụng
Hỗ trợ khách hàng sử dụng công cụ chỉnh sửa PageFly tích hợp
Hỗ trợ khách hàng với mã CSS/JS tùy chỉnh
Tùy thuộc vào yêu cầu của công ty, dịch vụ hỗ trợ có thể được cung cấp qua trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi video,... với chi phí của công ty.
Các vấn đề sử dụng sản phẩm thông thường, bao gồm các câu hỏi liên quan đến công nghệ, sẽ được nhóm Customer Support xử lý.
Nếu sự cố yêu cầu cập nhật trong ứng dụng để khắc phục, nhóm Customer Support sẽ chuyển các ticket đó cho nhóm Technical Support để xử lý.
Giáo dục người dùng: Sửa lỗi cho người dùng lần đầu tiên và hướng dẫn họ cách khắc phục các sự cố tương tự trong tương lai thông qua video.
Phản hồi: Liên tục phản hồi về sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết thu được trong quá trình hỗ trợ.
Giữ liên lạc: Giữ liên lạc hàng ngày với các thành viên trong nhóm.
Bảo mật:
Là Nhân viên, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin bí mật thuộc sở hữu của Nhà tuyển dụng. Bạn không được phép tiết lộ thông tin này ra bên ngoài Công ty.
Theo Chính sách bảo mật của chúng tôi, việc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cũng như cung cấp cho họ dịch vụ gia công ngoài mà không có sự đồng ý của công ty là hoàn toàn bị nghiêm cấm.Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm Customer Support, Technical Support, Frontline Operation,... hoặc các vị trí tương đương.
Có hiểu biết à kỹ năng html, css (web development).
Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là đọc viết.
Có thể làm việc ca tối
Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thương mại điện tử, shopify.Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương cho nhân viên hỗ trợ tuyến đầu bắt đầu từ 50.000 đồng/giờ, tương đương 150.000 đồng/ca 3 giờ. Các ca làm việc như sau:
02:00 AM - 05:00 AM
05:00 AM - 08:00 AM
08:00 AM - 11:00 AM
11:00 AM - 02:00 PM
02:00 PM - 05:00 PM (Saturday & Sunday only)
05:00 PM - 08:00 PM
08:00 PM - 11:00 PM
11:00 PM - 02:00 AM
Hiện tại, chúng tôi cần tuyển các ca làm việc sau:
05:00 PM - 08:00 PM
08:00 PM - 11:00 PM
11:00 PM - 02:00 AM
02:00 AM - 05:00 AM
Sẽ xem xét tăng lương sau mỗi 1 năm.
Thanh toán: Thanh toán qua giao dịch ngân hàng quốc gia Việt Nam.
Tiền thưởng: Hàng tháng, có nhiều khoản tiền thưởng cho các nhân viên có thành tích cao nhất (dựa trên đánh giá, hiệu suất, thâm niên, v.v.).
Các quyền lợi khác:
- Hiểu được thông tin chi tiết của khách hàng & thị trường trong thương mại điện tử
- Nâng cao kỹ năng phát triển web
- Thuế thu nhập cá nhân do công ty xử lý theo luật Việt Nam
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá