Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tìm kiếm sản phẩm theo mùa vụ/mua hàng với đối tác ở thị trường nước ngoài
- Lập kế hoạch phân đoạn mua hàng theo các nhóm sản phẩm chia theo nhóm hàng/ dòng hàng/ kết cấu, bám sát target hàng về
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
- Kiểm soát giá thành, chi phí đầu vào của sản phẩm
- Tham gia các hoạt động hội chợ, ra mắt dòng sản phẩm mới, buổi hội thảo, chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Logistics, Thiết kế...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng 2 năm trở lên ưu tiên kinh nghiệm trong ngành dệt may, giày dép/ Túi ví, gia dụng, phụ kiện
- Có kinh nghiệm về phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu phân tích thị trường, quản lý dự án
- Tiếng Trung: HSK cấp 4 trở lên
- Kỹ năng nghe, phân tích, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Đam mê, chính trực, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén với thị trường
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Olympus Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật bản, chuyên sản xuất thiết bị dùng cho máy nội soi, máy ảnh kỹ thuật số, máy ghi âm và các sản phẩm hỗ trợ cho máy ảnh. Được thành lập từ năm 2007, Olympus Việt Nam tự hào là nhà máy duy nhất trong toàn tập đoàn Olympus sản xuất cả 2 lĩnh vực HÌNH ẢNH và Y TẾ.