Mô tả công việc
- Trực fanpage của công ty, tư vấn sản phẩm (online) cho Khách hàng. Nắm thông tin cơ bản của khách hàng và chuyển data về phòng kinh doanh.
- Phụ trách hotline của Công ty. Không đi thị trường (làm việc tại văn phòng)
- Các công việc khác theo yêu cầu như: báo cáo tình hình khách hàng, nhu cầu thực tế của Khách,…
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-30 tuổi. Có Laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng đến 01 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale BĐS, Chăm sóc khách hàng).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến nhanh. Phản hồi nhanh chóng.
- Ham học hỏi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng đánh máy tốt, chính xác và nhanh chóng, tin học văn phòng cơ bản;
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8,000,000 VNĐ + Hoa hồng + Phụ cấp. Thử việc 1 tháng 100% Lương.
- Tham gia các buổi liên hoan, tiệc cuối năm của công ty; Tham gia Team Building, Company trip hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: được đào tạo bài bản về kỹ năng quản lý Fanpage và các kiến thức bất động sản.
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Phúc lợi: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)
Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)