Việc làm Onpoint

Cập nhật 28/12/2024 03:18
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Onpoint
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HỘI AN
Onpoint 2.5★
10 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Ca chiều
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …).
  • Kiểm soát đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công viên tới khách hàng.
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công viên, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công viên.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng, chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên đề ra.

*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
  • Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
  • Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
  • Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27B Nguyen Dinh Chieu, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.


Review Onpoint

2.5
10 review

16/12/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)

11/12/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)

04/12/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)

Những nghề phổ biến tại Onpoint

Bạn làm việc tại Onpoint? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Onpoint

Onpoint

Click để đánh giá