Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn các thông tin cơ bản về sản phẩm, thông tin về dịch vụ, quy trình khai báo tổn thất; hướng dẫn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.
- Xây dựng và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng của bộ phận.
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua các điểm chạm với khách hàng.
- Chuyển tiếp yêu cầu tới đúng bộ phận/ đơn vị phụ trách theo quy trình. Theo sát, nhắc nhở và báo cáo các trường hợp chậm trễ giải quyết, đề nghị giải trình, báo cáo lãnh đạo Ban.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm.
- Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm từ các Ban Nghiệp vụ, Ban Kinh Doanh.
- Xây dựng quy trình CSKH, kịch bản CSKH, theo dõi, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp cùng Khối CNTT thực hiện việc SMS, Email CSKH như chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ, nhắc KH đóng phí...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH
- Từng làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm - Ngân hàng là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cấp phát công cụ làm việc, thẻ gửi xe, đồng phục...
- Thời gian làm việc: làm việc theo ca
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Mức lương: thỏa thuận.
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
Hoàn toàn ko phù hợp gắn bó lâu dài, ko phù hợp phát triển cá nhân nốt. Nhiều task toàn làm manual bằng cơm, quy trình rườm rà (rv)
Đồng nghiệp hòa đồng thoải mái trong công việc mặc dù công việc khá nhiều nhưng ai cũng chịu cày (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ nhưng cần cải thiện chế độ bonus