Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Customer Service - CSR
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To response and ensure the Clients’ enquiries and requests are addressed in a timely manner and other admin tasks.
- To coordinate with sales team, other internal teams, suppliers to ensure the service/ product quality and customers’ requirements are met.
- To handle Clients’ feedback, response (if any) according to the company, Clients’ procedures and service standard.
- To communicate with sales team and key vendors regarding the latest development of the Clients and maintain updated Clients’ profile information.
- To proactively share among team members on new knowledge and on lessons learnt from the mistakes/ improperly practice improving quality service to team.
- To assist and back up other team members and provide supports; report to Manager/ Leader.
Yêu Cầu Công Việc
- University Degree in Law / English or related major.
- Fluent written and spoken English & Chineese.
- Have experience in Customer Service in sizable International Companies at least 1 years.
- Have working experience in Law, Compliance Company or Social Responsibility Audit is a priority.
- Have experience in Training, Testing, Certification, Corporate Social Responsibility is preferable.
- Be able to complete job accurately & timely.
- Careful, hardworking, team work spirit and willing to work overtime.
- Ability to work under high pressure.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Onpoint
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27B Nguyen Dinh Chieu, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
2.5
10 review
16/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)
11/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)
04/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)
Những nghề phổ biến tại Onpoint
Bạn làm việc tại Onpoint? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Onpoint
Click để đánh giá