Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần
- Sắp xếp DSC hợp lý
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày
- Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- 6th- 1 năm kinh nghiệm làm sales hoặc QA
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)
Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)