Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường
- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước cao cấp tại thị trường việt nam và thế giới
- Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giớI
- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi, ... của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý
- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng ...
- Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường tiêu dùng theo từng chúng loại sản phẩm
2. Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thống về sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm
- Phối hợp với QC xây dựng giáo trình đào tạo để Sale nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng.
- Tổ chức đào tạo, trả lời ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, điện - điện tử
- Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing về ngành hàng Gia dụng, điện - điện tử.
- Có ít nhất 1 năm làm việc vị trí Marketing sản phẩm.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, yêu thích công việc Marketing.
- Có trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”