122A Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tầng 7, Tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, P Tân Lợi, TP. BMT
Mô tả công việc
- Quản lý phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng của mình.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên.
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm của Trưởng phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.
- Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Khả năng tuyển dụng, quản lý đội nhóm lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20tr + Thưởng kinh doanh
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
-Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”