Mô tả công việc
Nghiên cứu và tìm hiểu về các vật tư, vật liệu, trang thiết bị và công cụ cần thiết cho các công trình xây dựng, bao gồm tìm hiểu về tính năng, chất lượng, giá cả, năng lực của Nhà cung cấp và các yêu cầu kỹ thuật, giải pháp thi công...nhằm xác định giá thành và chi phí
Kiểm soát tính đầy đủ của Hồ sơ và thực hiện công tác tạm ứng, thanh quyết toán cho cho nhà cung cấp.
Tìm kiếm và lựa chọn Nhà cung cấp phù hợp, gồm việc tham khảo đánh giá, xem xét đề xuất từ các Nhà cung cấp so sánh giá cả và chất lượng sản phẩm, và đánh giá đáng năng lực của nhà cung cấp.
Thương thảo và ký kết hợp đồng mua bán, thường cần nêu rõ các điều khoản và điều kiện giao hàng, giá cả, thời gian cung ứng và các cầu khác.
Mua hàng và theo dõi hàng đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo điều khoản hợp đồng được thực hiện một cách đầy đủ và chính xác.
Thực hiện công tác điều vận hàng hóa đến công trình xây dựng.
Xác định chính xác nhu cầu về vật tư, vật liệu, trang thiết bị và công cụ theo yêu cầu cảu đơn vị chuyên môn, gồm việc xác định số lượng, kích thước, chất liệu và các yêu cầu kỹ thuật có liên quan.
Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Nắm vững quá trình triển khai dự án xây dựng, quy trình quản lý kỹ thuật thi công xây dựng và thiết kế, các quy trình quản lý chất lượng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, giao thông, kiến trúc Hoặc các chuyên ngành kinh tế nhưng có kinh nghiệm, hiểu biết tốt về mua hàng và kỹ thuật.
Hiểu dự toán ngân sách thi công; dự toán đấu thầu; dự toán công trình; thanh quyết toán công trình; quy trình quản lý chất lượng.
Có mối quan hệ tốt với các Nhà cung cấp.
Có kinh nghiệm thi công hiện trường là một lợi thế.
Hiểu biết chuyên sâu về các tiêu chuẩn, quy định và quy trình trong xây dựng, có khả năng đọc bản vẽ xây dựng.
Có hiểu biết trong công tác mời thầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh;
Thưởng vào các ngày lễ, Tết, dịp đặc biệt của Công ty;
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định Công ty;
Được học hỏi và tham gia các khóa đào tạo yêu cầu của Công việc;
Ăn trưa tại cantin của Công ty;
Đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp khi ký hợp đồng lao động chính thức;
Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước;
Được làm việc tại văn phòng Hạng sang, thuận tiện giao thông tại khu vực Đan Phượng và Hà Nội.
Khen thưởng khi có thành tích đặc biệt;
Tham quan nghỉ mát, teambuilding;
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 6 và 02 thứ bảy trong tháng; Nghỉ 2 thứ bảy trong tháng và ngày chủ nhật;
Chế độ phúc lợi: sinh nhật cho cán bộ nhân viên; ốm đau, hiếu hỉ.....cho cán bộ nhân viên, tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng và các con theo quy định công ty;
Xét điều chỉnh thu nhập hằng năm;
Chế độ quà tết cho các bậc sinh thành từ 80 tuổi trở lên;
Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 01:00:03
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.