Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Hiện nay, Công ty TNHH Sáng Tâm chuyên bán các mặt hàng cao cấp đạt tiêu chuẩn như Valy, túi xách, cặp học sinh, các loại balo, túi du lịch, ngoài ra còn bán các mặt hàng bóp, ví, dây nịt, ...
Đặc biệt tất cả các mặt hàng này đều được nhập khẩu từ các nước: Singapo, Myanmar, Úc, Italy,... gồm các thương hiệu nổi tiếng như US POLO ASSN, ANTLER, SANTA BARBARA, HUSH PUPPIES,... dành cho valy và mặt hàng bóp ví dây nịt như ECHOLAC, POLO WORLD, RAV, KICKER,..
Các sản phẩm thời trang do Công ty TNHH Sáng Tâm cung cấp cho thị trường không những đạt chuẩn về chất lượng, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, khách hàng sẽ còn ngạc nhiên về tính thẩm mỹ, hiện đại và năng động trong phong cách, kiểu dáng, các họa tiết thể hiện ở từng sản phẩm. Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, chăm sóc khách hàng tận tình. Công ty TNHH Sáng Tâm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.