Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cho công ty, cho các kênh như website, mạng xã hội (Facebook, TikTok,...), Google Ads,... (cho thương hiệu thời trang casual/đa dụng của công ty)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung Marketing thu hút, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, mạng xã hội của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức cơ bản về Marketing Online, Content Marketing.
- Có khả năng viết bài hoặc đưa ra ý tưởng sáng tạo nội dung thu hút.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như Facebook Ads, Google Ads, Google Analytics,...
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, SEO, SEM.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có phụ cấp ăn, phụ cấp điện thoại/xăng xe
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ tết theo quy định
- Tham gia đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.