Việc làm Talentvis

Cập nhật 16/11/2024 23:38
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TALENTVIS Việt Nam
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Talentvis 3.8★
17 đánh giá 37 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.

+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).

+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.

+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.

+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là cơ quan tuyển dụng hàng đầu Singapore với các văn phòng phát triển trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi tin rằng mình có thể trở thành đối tác của bạn chứ không chỉ đơn thuần là nhà tuyển dụng. Tại Talentvis, chúng tôi nhìn mọi thứ từ góc nhìn của bạn để đưa bạn đến với những người và công ty phù hợp. Sự thật là việc tạo dựng một sự nghiệp trọn vẹn không phải là điều dễ dàng, vì vậy chúng tôi thường xuyên hỗ trợ bằng những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên phù hợp để giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

 


Review Talentvis

3.8
17 review

15/11/2023
Chuyên viên tuyển dụng (Recruiter) tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt và hỗ trợ khiến tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc ở đây

19/10/2023
Nhân viên tuyển dụng (Recruiter) tại Hồ Chí Minh

THÊM Kết hợp trong chính sách

23/10/2023
Nhân viên tư vấn tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để học

Những nghề phổ biến tại Talentvis

Bạn làm việc tại Talentvis? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Talentvis

Talentvis

Click để đánh giá