Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ hỗ trợ bộ phận Sale
- Hỗ trợ và hoàn tất các thủ tục đăng ký dịch vụ cho khách
- Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ và theo dõi quá trình hoàn thiện hồ sơ
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm lĩnh vực tương đương (ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ)
- Trung thực.
- Có Laptop
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET: 6.500.000 - 8.000.000đ + hoa hồng
- Tổng thu nhập: 8 - 10 triệu
-Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
-Hỗ trợ ốm đau, hiếu hỷ, thai sản cho nhân viên.
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
- Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
- Tham gia các buổi Workshop miễn phí
- Thứ 7 làm việc chill chill (tổ chức ăn uống, vui chơi, hát karaoke)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC HƯNG GROUP có ngành nghề kinh doanh chính là "Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất", do Chi cục Thuế khu vực La Gi - Hàm Tân quản lý.