Các phòng ban đang tuyển dụng tại Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Chăm sóc sức khỏe
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Cập nhật 14/03/2025 10:04
Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Trưởng phòng kinh doanh
Y Tế Việt Tiến - VT healthcare
221 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:

- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.

- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.

- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.

- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra

- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.

2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:

- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:

· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.

· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.

- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.

- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Phát triển con người:

· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.

· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.

· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.

· Động viên, khích lệ nhân viên.

3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:

- Phòng Tài chính Kế toán:

· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn

· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.

- Phòng Nhân sự:

· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.

· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.

- Phòng Marketing:

· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng

· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH

- Phòng sản xuất:

· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.

· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery

2.     Kiến thức:

- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

- Có kiến thức về vận hành kênh online

3.     Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B

4.     Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):

- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định

- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc

- Quản lý, Giám sát, đánh giá

- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột

- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục

- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

- Quản trị sự thay đổi

- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
550 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Y Tế Việt Tiến - VT healthcare Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6/1 Đường Số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp

VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.

Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Trò chơi
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
 

Mission

  • VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Bạn làm việc tại Y Tế Việt Tiến - VT healthcare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo