Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về Gói thăm khám sức khỏe PVI - Petro Vietnam
- Tư vấn theo kịch bản có sẵn
- Giải đáp thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thuyết phục khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ online
- Nguồn data tiềm năng công ty cung cấp
- Không đi thị trường, không gặp mặt khách hàng trực tiếp
- Lương cơ bản: 5.800.000 – 10.000.000 + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ: 8.000.000 – 15.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT các phúc lợi, chính sách của BellSystem24 Việt Nam
- Được thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác PetroVietNam Insurance khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp THPT, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (sinh viên đã hoàn thành chương trình học, không bị vướng bận lịch học)
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền nặng
- Yêu thích công việc bán hàng và có định hướng lâu dài với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.