Việc làm HADU VIỆT NAM

Cập nhật 29/10/2024 11:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự tháng 2/2024
HADU VIỆT NAM
60 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 16
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 1A đường Đức Thắng - Quận Bắc Từ Liêm - Thành phố Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

I. Vị trí, số lượng:
– Bác sĩ Hồi sức cấp cứu, số lượng: 01;
– Bác sĩ Gây mê hồi sức, số lượng: 01;
– Bác sĩ chuyên khoa Nội, số lượng: 01;
– Bác sĩ chuyên khoa Nhi, số lượng: 01;
– Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, số lượng: 01;
– Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh, số lượng: 02;
– Bác sĩ Tiêm chủng, số lượng: 01;
– Kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh, số lượng: 02;
– Kỹ thuật viên Nội soi tiêu hoá, số lượng: 01;
– Nữ hộ sinh, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ, số lượng: 01;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Chuyên viên phụ trách Mua sắm – Văn thư lưu trữ, số lượng: 01;
– Chuyên viên phụ trách Đào tạo – Truyền thông, marketing, số lượng: 01.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Bác sĩ Hồi sức cấp cứu
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa Hồi sức.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quan điểm của ngành Y tế về lĩnh vực khám, chữa bệnh.

+ Nắm vững những nội dung cơ bản của Luật Viên chức, Luật BHYT, Luật Khám, chữa bệnh; Luật Dược; quy chế bệnh viện…

+ Nắm vững các quy chế chuyên môn, quy trình kỹ thuật thuộc lĩnh vực chuyên môn đảm nhận.

+ Thành thạo công tác khám, chữa bệnh chuyên khoa Hồi sức cấp cứu.

+ Thành thạo các thủ thuật chuyên khoa, các kỹ thuật chuyên môn thuộc chuyên khoa Hồi sức cấp cứu theo danh mục kỹ thuật của Phòng khám đã được phê duyệt.

+ Có chứng chỉ hành nghề Hồi sức cấp cứu.

+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các khoa Hồi sức cấp cứu, hồi sức tích cực tại các bệnh viện tuyến huyện trở lên.

– Mô tả công việc:
+ Tham gia khám ngoại trú các bệnh về cấp cứu và hồi sức tích cực:

+ Thực hiện Quy chế bệnh viện, đặc biệt phải chú ý thực hiện quy chế: chẩn đoán bệnh, làm hồ sơ bệnh án và kê đơn điều trị, quy chế vào viện, chuyển khoa, chuyển viện, ra viện; quy chế quản lý buồng bệnh, buồng thủ thuật và quy chế sử dụng thuốc.
+ Thăm khám, điều trị và theo dõi bệnh nhân điều trị tại đơn nguyên cấp cứu
+ Đọc kết quả và ký giấy kết quả siêu âm, điện tim, holter, can thiệp cấp cứu và hồi sức tích cực… trong phạm vi được phân công
+ Tiến hành làm các thủ thuật can thiệp cấp cứu và hồi sức tích cực, thủ thuật dưới siêu âm… theo đúng quy trình
+ Người bệnh mới vào hoặc từ các khoa khác chuyển đến phải khám ngay, cho y lệnh về thuốc, chế độ chăm sóc, ăn uống. Trong 24h phải hoàn thành bệnh án, các xét nghiệm cần thiết. Người bệnh cấp cứu phải được làm bệnh án ban đầu ngay sau khi vào viện.
+ Tham gia khám chữa bệnh ngoại trú nội khoa theo sự phân công của Trưởng khoa và của Phòng khám.

+ Tham mưu, tư vấn các công việc liên quan đến tổ chức, vận hành cấp cứu tại Phòng khám và vận hành chung Khoa khám bệnh (bao gồm không giới hạn: phương hướng, quy trình, nhân sự, CSVC – TTB…)

+ Tham gia trực hoặc khám chữa bệnh ngoài giờ theo sự phân công của Trưởng khoa.

+ Thực hiện hội chẩn người bệnh theo đúng quy định với các khoa, phòng trong Phòng khám hoặc khi có ủy quyền của trưởng khoa; tham gia kiểm thảo tử vong khi được yêu cầu. Tổng kết bệnh án cho người bệnh chuyển khoa, ra viện, chuyển viện theo quy chế vào viện, chuyển khoa, chuyển viện, ra viện.

+ Tham gia nghiên cứu khoa học, tham sự các hội nghị, hội thảo khoa học theo phân công của Trưởng khoa.

+ Tham gia đào tạo cho học viên về học tập tại khoa theo phân công của Trưởng khoa.

2.2. Bác sĩ Gây mê hồi sức
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa gây mê.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quan điểm của ngành Y tế về lĩnh vực khám, chữa bệnh.

+ Nắm vững những nội dung cơ bản của Luật Viên chức, Luật BHYT, Luật Khám, chữa bệnh; Luật Dược; quy chế bệnh viện…

+ Nắm vững các quy chế chuyên môn, quy trình kỹ thuật thuộc lĩnh vực chuyên môn đảm nhận.

+ Thành thạo công tác khám, chữa bệnh chuyên khoa Hồi sức cấp cứu.

+ Thành thạo các thủ thuật chuyên khoa, các kỹ thuật chuyên môn thuộc chuyên khoa Hồi sức cấp cứu theo danh mục kỹ thuật của Phòng khám đã được phê duyệt.

+ Có chứng chỉ hành nghề gây mê hồi sức.

+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các khoa ngoại (vị trí bác sỹ gây mê) tại các bệnh viện tuyến huyện trở lên.

– Mô tả công việc:
+ Nghiêm chỉnh thực hiện Quy chế bệnh viện, đặc biệt chú ý thực hiện quy chế công tác khoa ngoại, quy chế công tác phẫu thuật – gây mê hồi sức và các quy định phòng chống nhiễm khuẩn.

+ Chịu trách nhiệm trước Trưởng khoa Ngoại – sản – gây mê hồi sức về công tác gây mê hồi sức cho người bệnh theo chỉ định.

+ Thực hiện thăm khám người bệnh trước, trong và sau phẫu thuật / thủ thuật về gây mê theo sự phân công của Trưởng khoa.

+ Kiểm tra việc chuẩn bị thuốc, oxy và các phương tiện khác phục vụ cho công tác gây mê của kỹ thuật viên.

+ Tiếp đón người bệnh thực hiện thủ thuật vào phòng và thực hiện gây mê, gây tê theo y lệnh. Theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh để xử lý khi có diễn biến bất thường, đảm bảo an toàn về gây mê hồi sức trong quá trình thực hiện thủ thuật.

+ Theo dõi sát tình trạng sức khỏe của người bệnh cho đến khi các chỉ số sinh tồn của người bệnh ổn định sau phẫu thuật / thủ thuật.

+ Trường hợp người bệnh nặng có diễn biến trong quá trình thực hiện thủ thuật, bác sỹ GMHS phải thực hiện hồi sức tích cực, đồng thời xin ý kiến Trường khoa, cấp cứu người bệnh cho đến khi ổn định mới chuyển về khoa hoặc chuyển tuyến điều trị tiếp…

+ Ghi chép hồ sơ bệnh án, chỉ định y lệnh, các thủ thuật trong quá trình gây mê đầy đủ, chính xác.

+ Khám lại bệnh nhân, ghi chép hồ sơ, ra y lệnh chuyển bệnh nhân về khoa.

+ Thường trực bác sỹ theo sự phân công của Trưởng khoa.

+ Tham mưu, tư vấn các công việc liên quan đến tổ chức, vận hành công tác gây mê hồi sức tại Phòng khám và vận hành chung của Khoa Ngoại – sản – GMHS (bao gồm không giới hạn: phương hướng, quy trình, nhân sự, CSVC – TTB…).

+ Thực hiện hội chẩn người bệnh theo đúng quy định với các khoa, phòng trong bệnh viện hoặc khi có ủy quyền của trưởng khoa; tham gia kiểm thảo tử vong khi được yêu cầu.

+ Tham gia nghiên cứu khoa học, tham sự các hội nghị, hội thảo khoa học theo phân công của Trưởng khoa.

+ Tham gia đào tạo cho học viên về học tập tại khoa theo phân công của Trưởng khoa.

 

2.3. Bác sĩ chuyên khoa Nội
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: Không quá 40 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc đúng chuyên khoa từ 1 năm trở lên.

+ Ứng viên có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh chuyên khoa Nội.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận bệnh nhân, khám, chữa bệnh chuyên khoa Nội.

+ Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình chung của Bộ Y tế và Phòng khám.

+ Tham gia hội chẩn tại Khoa hoặc phối hợp với các Khoa khác khi có yêu cầu.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách Khoa và Trưởng phòng khám.

2.4. Bác sĩ chuyên khoa Nhi
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

– Ưu tiên: Ứng viên nam; ứng viên có chứng chỉ hành nghề.
– Mô tả công việc:
+ Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Nhi trong phạm vi hoạt động chuyên môn của Phòng khám.

+ Tham gia hội chẩn với các bác sỹ liên quan khi cần thiết.

+ Thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật y khoa chuyên môn để điều trị bệnh theo danh mục đã được phê duyệt.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sỹ phụ trách khoa và sự phân công của Trưởng phòng khám.

2.5. Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa có chứng chỉ định hướng Tai mũi họng trở lên.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa Tai mũi họng.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện khám, chẩn đoán, điều trị nội trú, ngoại trú các bệnh lý chuyên khoa Tai mũi họng.

+ Thực hiện các phẫu thuật/ thủ thuật chuyên khoa Tai mũi họng.

+ Tham gia trực chuyên môn theo phân công.

+ Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu.

+ Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ y tế khác.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khoa/ phòng và Trưởng phòng khám.

2.6. Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa có chứng chỉ Chẩn đoán hình ảnh cơ bản.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: Không quá 45 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên hoặc đã từng công tác tại các Bệnh viện hạng 3 trở lên; ứng viên có chứng chỉ hành nghề Chẩn đoán hình ảnh.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện các công việc chuyên môn thuộc chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh: đọc phim Xquang, siêu âm tổng quát, siêu âm sản, biết siêu âm tim là một lợi thế.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo, phân công, sắp xếp của lãnh đạo Phòng khám.

2.7. Bác sĩ Tiêm chủng
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa / Bác sĩ Y học dự phòng.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

– Mô tả công việc:
+ Trực tiếp khám sàng lọc, tư vấn và chỉ định vaccin theo quy định.

+ Tư vấn / Ra y lệnh xử trí các phản ứng trước, trong và sau tiêm.

+ Giọng nói chuẩn, rõ ràng.

– Kinh nghiệm làm việc: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiêm chủng và có chứng chỉ An toàn tiêm chủng.
2.8. Kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Kỹ thuật hình ảnh y học hệ cao đẳng trở lên.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

– Mô tả công việc:
+ Điều khiển máy chiếu, chụp X-quang theo sự phân công của Trưởng khoa.

+ Đối chiếu giấy yêu cầu chẩn đoán của bác sĩ điều trị với người bệnh để thực hiện đúng yêu cầu và đảm bảo kỹ thuật.

+ Trên phim ảnh phải ghi rõ và đầy đủ họ tên, tuổi, ngày, tháng, năm thực hiện kỹ thuật, ký hiệu, vị trí chính xác phải, trái của cơ thể người bệnh.

+ Thực hiện các công việc:

Chế độ bảo dưỡng máy thường xuyên và định kỳ theo quy định.
Khi có sự cố phải ngừng máy, không được tự động sửa chữa, phải báo ngay cho Kỹ thuật viên trưởng khoa và Trưởng khoa.
Khi sửa chữa máy phải luôn có mặt cùng thợ sửa chữa.
Khi vận hành máy phải mang đầy đủ phương tiện phòng hộ theo pháp lệnh an toàn kiểm soát bức xạ.
Không được bỏ vị trí làm việc khi máy đang hoạt động.
Thực hiện các quy định hiện hành về thời gian làm việc, bồi dưỡng và nghỉ ngơi.
Phải ghi kết quả chiếu chụp vào sổ lưu trữ và chuyển kết quả đến các khoa lâm sàng. Gặp trường hợp chụp chưa đạt yêu cầu hoặc nghi ngờ phải báo cáo ngay Trưởng khoa hoặc Kỹ thuật viên trưởng khoa giải quyết.
Lĩnh và bảo quản các dụng cụ theo sự phân công.
Học tập nâng cao trình độ chuyên môn.
Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Kỹ thuật viên trưởng khoa.
Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc và ứng viên có chứng chỉ hành nghề Chẩn đoán hình ảnh.

 

2.9. Kỹ thuật viên Nội soi tiêu hoá
– Trình độ chuyên môn: Kỹ thuật viên hệ Cao đẳng trở lên.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ.

 

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kinh nghiệm làm việc Nội soi tiêu hoá từ 01 năm trở lên.

+ Kỹ năng thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản.

+ Kỹ năng sử dụng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ theo dõi, chăm sóc người bệnh.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

+ Tính cam kết, ổn định.

– Chứng chỉ cần có: Ưu tiên có chứng chỉ Nội soi cơ bản.
– Mô tả công việc:
+ Chuẩn bị phòng soi, phương tiện làm việc, biểu mẫu hành chính.

+ Tiếp nhận và đánh giá ban đầu người bệnh có chỉ định Nội soi tiêu hoá.

+ Phụ giúp bác sĩ thực hiện Nội soi tiêu hoá.

+ Tư vấn, giáo dục sức khoẻ và hướng dẫn tập vận động, chế độ ăn, phương pháp vệ sinh, cách tự chăm sóc cho người bệnh / gia đình, cập nhật thông tin bệnh dịch, các biến chứng và cách phát hiện sớm.

+ Chăm sóc người bệnh có can thiệp thủ thuật.

+ Ghi chép hồ sơ bệnh án.

+ Sử dụng thuốc, vật tư tiêu hao, y cụ đúng, đủ cho người bệnh trong quá trình điều trị.

+ Thực hiện các công việc khác:

Chế độ bảo dưỡng máy thường xuyên và định kỳ theo quy định.
Khi có sự cố phải ngừng máy, không được tự động sửa chữa, phải báo ngay cho Kỹ thuật viên trưởng khoa và Trưởng khoa.
Khi sửa chữa máy phải luôn có mặt cùng thợ sửa chữa.
Không được bỏ vị trí làm việc khi máy đang hoạt động.
Thực hiện các quy định hiện hành về thời gian làm việc bồi dưỡng và nghỉ ngơi.
+ Lĩnh và bảo quản các dụng cụ, vật tư theo sự phân công.

+ Học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

+ Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Kỹ thuật viên trưởng khoa.

2.10. Nữ hộ sinh
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng hộ sinh.
Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

2.11. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công việc của Bộ phận Kế hoạch – nghiệp vụ thuộc Phòng khám đa khoa.

+ Tham gia các công tác Kế hoạch – nghiệp vụ phục vụ hoạt động Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác theo phân công của cán bộ phụ trách bộ phận.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám.

* Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
2.12. Kế toán viên – Thu ngân
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Theo dõi cơ sở vật chất, tài sản, công cụ, dụng cụ trên phần mềm tài sản và phần mềm kế toán của đơn vị, Sau đó hạch toán, trích khấu hao, kiểm kê cuối năm.

+ Theo dõi công nợ của các đơn vị phối hợp và các khách hàng.

+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.

+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.

+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).

+ Thu ngân tăng cường.

+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.

 

2.13. Chuyên viên phụ trách Mua sắm – Văn thư lưu trữ
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành kinh tế, văn thư, lưu trữ, ngành luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 40 tuổi.

 

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tham gia công tác mua sắm, cung ứng hàng hóa, dịch vụ… liên quan đến các hoạt động của đơn vị.

+ Vào sổ công văn đi, công văn đến, quyết định, hợp đồng…

+ Tiếp nhận, phân loại, chuyển văn bản đến, đi cho Ban lãnh đạo, các khoa, phòng và cá nhân trong toàn Phòng khám. Đóng dấu các văn bản gửi đi, quyết định, hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế… đúng quy định.

+ Xây dựng được nề nếp quản lý hồ sơ tài liệu, tổ chức được việc thống kê lưu trữ các tài liệu, số liệu đầy đủ, chính xác đúng yêu cầu nghiệp vụ.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và Trưởng phòng khám.

Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mảng tương ứng.
2.14. Chuyên viên phụ trách Đào tạo – Truyền thông, marketing
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí, Bác sỹ Y học dự phòng, Cử nhân điều dưỡng / Y tế công cộng / các ngành thuộc khối khoa học sức khỏe.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 40 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch xây dựng các nội dung truyền thông hàng năm của Phòng khám.

+ Soạn thảo, tổng hợp, chỉnh sửa các nội dung liên quan đến truyền thông, giáo dục sức khoẻ và đăng tải lên trang fanpage Facebook, website của Phòng khám.

+ Xây dựng, quản lý các nội dung cho website Bệnh viện.

+ Quản lý việc đào tạo sinh viên, học viên và các đối tượng khác đến học và thực tập lâm sàng tại các khoa của Phòng khám.

+ Quản lý, giám sát và liên tục cải tiến chất lượng giảng dạy và học tập theo đúng quy trình ISO.

+ Tham gia thẩm định tài liệu chuyên môn, tài liệu đào tạo.

+ Hợp tác, liên doanh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực y tế nhiều trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học.

+ Chủ động xây dựng và đa dạng hóa các chương trình đón đầu nhu cầu đào tạo nhân lực y tế cho ngành.

+ Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các lớp tập huấn, đào tạo lại, đào tạo liên tục cho cán bộ, nhân viên toàn Phòng khám.

+ Triển khai công tác an toàn vệ sinh lao động.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và Trưởng phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mảng tương ứng.
III. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
IV. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

VI. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

VII. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 29/02/2024.

2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: [email protected]

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970

Website: www.huph.edu.vn

http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
HADU VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
BT3/16A4 làng Việt kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại HADU VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HADU VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HADU VIỆT NAM

HADU VIỆT NAM

Click để đánh giá