Mô tả công việc
của công ty.
Lên đơn đặt hàng và quản lý đơn hàng. Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và tiến độ giao hàng.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email.
Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán
hàng theo khu vực được giao;
Chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm
phán hiệu quả nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng,
dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan.
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc bán hàng.
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên về bán hàng ngành F&B, trà, nhà hàng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng cao cấp nước ngoài, hàng tiêu dùng quốc tế (FCMG) (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các hãng Nestle, Coca Cola, Pepsi, P&G, Unilever). Có kinh nghiệm bán hàng đồ uống hoặc trà cao cấp là một lợi thế (mảng Horeca).
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề. Có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng & phúc lợi phong phú.
Được đào tạo từ Headquarters về ngành: Brand Experience Workshop, Operation Guide.
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.