Mô tả công việc
- Hành chính:
+ Trực điện thoại, xử lý thông tin
+ Tiếp nhận, lưu, và chuyển tiếp bưu kiện, văn bản, hồ sơ đến và đi
+ Tiếp đón và tiễn các khách đến văn phòng làm việc
+ Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục,...
+ Làm các đề nghị thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng
+ Công chứng hồ sơ khi có yêu cầu.
+ Tổng hợp báo cáo hàng tuần của các phòng ban
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 trở lên
- Kinh nghiệm: Chưa có kn
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về quản trị nhân sự, hành chính tổng hợp.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, năng động, độc lập.
- Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm, sở thích làm các công việc liên quan đến hồ sơ.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
Thông tin khác-
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6,Thứ 7 làm việc và nghỉ luân phiên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-10 triệu/tháng
- Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được hướng dẫn công việc
- Được phụ cấp ăn 40.000đ/ngày, phụ cấp gửi xe 3.000đ/ngày
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản .....
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.