Mô tả công việc
01 Tư vấn phụ huynh cho trẻ học tại Trường
02 Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh cá nhân và chăm sóc khách hàng để đạt chỉ tiêu tuyển sinh của Trường
03 Khảo sát thị trường tại khu vực trường và khu lân cận để tham mưu cho hiệu trưởng các phương án tuyển sinh kịp thời
04 Phối hợp với bộ phận truyền thông để thực hiện các hoạt động tại Trường
05 Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến phụ huynh và trẻ
Yêu cầu công việc
Cử nhân CĐ/ ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, sư phạm mầm non
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường giáo dục
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.