Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung các bài viết/video/hình ảnh trên blog, diễn đàn, ứng dụng mạng xã hội,... có liên quan đến ngành hoặc liên quan đến khách hàng mục tiêu
- Thực hiện các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng những thông điệp về thương hiệu, xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khách hàng
- Phối hợp với phòng và cấp quản lý xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing theo từng giai đoạn cụ thể
- Quản trị về mặt nội dung các kênh truyền thông số của KOFFMANN: Website; fanpage, Zalo, Youtube.. và các ứng dụng mạng xã hội khác (nếu có)
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm gia tăng chất lượng tin bài, tăng tương tác lượt theo dõi truy cập Facebook, Website, Youtube…
- Phối hợp với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên quan, để thực hiện các ấn phẩm POSM, ấn phẩm quảng cáo và những ấn phẩm truyền thông khác
- Viết và biên tập kịch bản video
- Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
- Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, độ tuổi 9X
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan như: Truyền hình, Báo chí, Truyền thông, Marketing, các ngành xã hội
- Có kiến thức đầy đủ về content marketing
- Có kinh nghiệm lên kịch bản, sáng tạo nội dung, viết content, Content SEO, content Marketing…
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược content marketing
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề
- Tư duy mở, khả năng lắng nghe, tổng hợp và phân tích
- Có khả năng bắt trend với các xu hướng
- Chủ động, sáng tạo trong công việc
- Biết sử dụng ứng dụng thiết kế hình ảnh: Canva, photoshop là lợi thế.
- Có khả năng MC là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
|
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.