Mô tả công việc
TƯ VẤN TUYỂN SINH
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
- Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ
2. Tư vấn & bán hàng
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định.
- Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
3. Tổ chức thực hiện, quản lý doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm
- Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu doanh số và phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho trung tâm.
- Tổ chức bán hàng đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm.
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực, thị hiếu khách hàng.
- Đề xuất những ý tưởng, giải pháp và chương trình khuyến mại phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, ưu tiên lĩnh vực giáo dục
- Từ 25 tuổi trở lên
- Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, làm việc nhóm.
- Khả năng giới thiệu tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
- Nhanh nhẹn hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS-Office.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực hàng tháng/quý.
- BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại + labtop
- 14 ngày phép năm.
- Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.