Mô tả công việc
Liên hệ với KOL/KOC qua kênh Call/ Chat/ Email theo hướng dẫn, để giải đáp thắc mắc của KOL/ KOC.
Hướng dẫn KOL/KOC lấy và gắn tracking links.
Hướng dẫn KOL/KOC tham gia các chương trình Shopee. Chương trình thay đổi dựa vào từng thời điểm. Hướng dẫn KOL/KOC đăng bài hiệu quả để phát sinh nhiều đơn hàng.
Đảm bảo đạt chỉ tiêu về KPI.
Hỗ trợ gửi thông tin chương trình deal, campaign cho KOL/KOC.
Tư vấn nội dung đăng bài (không phải viết nội dung) để tăng tỷ lệ ra đơn hàng.
Kiểm tra bài đăng & thông tin của KOL/KOC.
Yêu cầu công việc
Nam (nữ) có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng > 6 tháng, ưu tiên từng làm việc với Shopee, TMĐT, ...
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Tốt nghiệp THPT trở lên. Độ tuổi không quá 30.
Yêu thích các nền tảng mạng xã hội Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền
Quyền lợi
Thu nhập : 6.000.000–9.000.000/tháng (LCB+KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc :400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH , BHYT ,BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết ,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/ năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Được trang bị đầy đủ các công cụ ,trang thiết bị phục vụ công việc.
Hỗ trợ chi phí gửi xe : 10000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được đào tạo,nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng,minh bạch.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 00:40:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.